Để có những bộ phục trang đẹp mắt, mỹ mãn, chúng ta cần đến cách chọn vải thun cotton đẹp. Điều tưởng chừng như đơn giản này lại là khó khăn của rất nhiều khách hàng, bởi không phải ai cũng đều có những kiến thức chuyên môn cụ thể về các chất liệu như thế này để lựa chọn sao cho phù hợp và đảm bảo nhất.

Chính vì hiểu được điều này nên những thông tin được Vải Thun Việt Phụng chia sẻ dưới đây sẽ phần nào giúp bạn hiểu rõ được cách chọn loại vải này như thế nào là hợp lý và đạt chất lượng như mình mong muốn nhé.

Chọn vải thun cotton theo cách nào là đẹp?

Vải thun cotton được nhiều khách hàng ưa chuộng bởi các tính chất như mềm, mịn, nhẹ, dễ chịu, thoải mái và bền bỉ. Vì thế nên hầu hết các loại quần áo hiện nay đều chọn lựa loại vải này để sử dụng. Để có thể khoác lên mình những trang phục đẹp mắt và chất lượng nhất thì cách chọn vải thun cotton đẹp phải thật khoa học, chính xác và tỉ mỉ, cụ thể như sau:

Vải dày, mềm và không khô cứng

– Chọn những tấm vải thun dày, mềm, không thô cứng, các sợi vải được dệt một cách cẩn thận, chính xác và chắc chắn. Mọi người có thể dùng tay để thử độ cố định của sợi vải bằng cách cào nhẹ nhàng. Nếu sợi vải có sự xê dịch hay dễ dàng tách rời, thì đó chính là sản phẩm không được đảm bảo chất lượng.

cách chọn vải thun cotton đẹp
Vải thun dày, mềm và không khô cứng

Vải không bị nhăn nhúm hoặc nhàu

– Lựa những tấm vải không bị nhăn nhúm và không dễ bị nhàu khi vò, hay xếp lại. Người chọn có thể dùng tay vò nhẹ để có thể xem xét chất lượng tấm vải để nhận xét.

Lưu ý cần thiết khi lựa chọn vải

–  Cần lưu ý khi tìm mua những loại vải này bằng cách nên dùng tay cọ xát hai miếng vải với 2 màu sắc khác nhau để thử chất lượng màu sắc của vải, xem vải có bị lem màu hay là xơ vải hay không. Nếu vải không bị xù, xơ và lem thì chắc chắn đây là sản phẩm có chất lượng tốt.

Lưu ý cần thiết khi lựa chọn vải
Lưu ý cần thiết khi lựa chọn vải

– Một trong những điều quan trọng trong cách chọn vải thun cotton đẹp này, đó là khách hàng cũng nên cầm tấm vải đưa lên ánh sáng, vò nhẹ để xem xét sản phẩm có bị hồ hay không và chất lượng như thế nào. Qua cách này, bạn có thể dễ dàng thấy được những bột hồ, nếu không thấy và vải bị mềm hơn sau khi vò thì sản phẩm này đã được hồ một cách kỹ lưỡng.

=> Xem thêm: Điểm khác nhau giữa vải thun cotton 2 chiều và 4 chiều

Cách chọn vải thun cotton đẹp cho 1 số loại trang phục

Khi chọn vải thun cotton để may áo hoặc váy thì mọi người nên chọn lựa những sản phẩm có độ bóng nhiều, và sáng. Đặc biệt là chọn những sợi vải mềm, mịn, đã được xử lý kỹ càng để có chất lượng tốt nhất.

Nếu chọn sản phẩm để may các loại trang phục khác như gối, chăn, mền, thì nên chọn những loại vải cotton có độ thấm hút lớn, có tính chất mát về mùa hè, ấm về mùa đông. Điều này sẽ mang lại hiệu quả sử dụng rất cao cho bạn.

lựa chọn vải thun cotton phù hợp
Cách chọn vải thun cotton đẹp cho một số loại trang phục

Hiện tại, để mua được loại vải thun cotton chất lượng cao này thì có thể đến với Vải Thun Việt Phụng. Chúng tôi là một trong những địa chỉ chuyên sản xuất và cung cấp vải thun cotton đẹp và giá thành đảm bảo nhất trên thị trường. Nếu bạn chưa tìm được đơn vị nào thích hợp để lựa chọn thì có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá cụ thể nhé. Đảm bảo với đội ngũ nhân viên có nhiều kinh nghiệm và sự nhiệt tình sẽ làm bạn hài lòng.

Với những chia sẻ về cách chọn vải thun cotton đẹp được công ty Vải Thun Việt Phụng kể trên, mong rằng bạn sẽ có những kiến thức hữu ích cho bản thân và sự lựa chọn phù hợp nhất dành cho mình trong việc làm này để sản xuất ra những bộ trang phục đẹp, chất lượng nhất. Tạo ra điểm nổi bật riêng của thương hiệu mình đang gây dựng và sự hài lòng của khách hàng khi mua về sử dụng.

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi ngay