Trong ngành thời trang dành cho phái nữ thì các loại Vải thun kiểu cách dùng để may đầm luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ các nhà may, xưởng hoặc các công ty thời trang.

Bởi vì bất kỳ người phụ nữ nào cũng có thể chi một số tiền lớn để sở hữu riêng cho mình một chiếc váy đầm vừa đẹp và thoải mái.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ một số thông tin cần thiết về cách lựa chọn vải thun may đầm để cho những ai đã và đang tìm hiểu có cái nhìn tổng quan khi lựa chọn để may hoặc sản xuất. Hãy cùng tìm hiểu nhé.

Nên chọn vải thun nào để may đầm đẹp?

Vải thun may đầm cần được chọn lựa kỹ lưỡng và chuẩn xác, điều này sẽ giúp cho người mặc cảm thấy dễ chịu, thoải mái khi mang. Mọi người nên chọn những loại có độ co dãn, thấm hút, mát, sử dụng được trong nhiều môi trường, điều kiện thời tiết khác nhau.

vải thun may đầm

Nên chọn vải thun nào để may đầm đẹp

Cần chọn các loại có sợi vải được cố định, chắc chắn, đẹp mắt và không dễ bị lem, nhàu, hay xù lông trong quá trình sử dụng. Điều này không chỉ đảm bảo được chất lượng về lâu dài của chiếc váy, mà còn mang lại tính thẩm mỹ cũng như tiết kiệm chi phí cho người sử dụng, ngoài ra thì bề mặt vải cũng phải sạch, không xù, không nhăn, không nhàu, sau khi mang.

hướng dẫn cách chọn vải thun may đầm
các loại vải thun dùng để may đầm

Những loại vải thun như cotton, cát hàn, hay là thun lạnh với những đường nét trang trí hoa văn tươi trẻ, mới mẻ, trẻ trung, thời trang và hiện đại, cho những bộ cánh của mình sẽ là sự lựa chọn thích hợp để bạn tìm đến.

loại vải nào may đầm chất lượng cao
Vải may đầm phù hợp

Với những loại vải thun dùng để may đầm thì mọi người có thể chọn cho mình được rất nhiều kiểu váy khác nhau như đầm thun dài, đầm thun ngắn, đầm thun liền và đầm thun tách rời,…Cùng các phong cách thời trang khác nhau.

Một số loại vải thun may đầm đang được ưa chuộng

Hiện nay có rất nhiều loại vải thun may đầm khác nhau, nhưng dòng vải được chị em chọn lựa nhiều nhất thì thường là thun cotton, thun lạnh, thun 65/35. Bởi những loại vải này mang lại cảm giác dễ chịu, thư thái thoải mái, và có thể sử dụng trong điều kiện thời tiết cả 4 mùa nước ta.

Khi mang lên người rất thoải mái, vừa dễ chịu vừa ôm dáng, và rất bền bỉ trong quá trình sử dụng. Vì thế không những tiện lợi trong lúc làm việc, ngủ nghỉ, mà còn tôn lên được vóc dáng của người mặc.

Vải thun cotton may đầm còn có tính thẩm mỹ cao, mang lại vẻ đẹp tự nhiên, tôn lên được sự sang trọng, thanh cao, và hết sức hiện đại, thuần khiết của người phụ nữ Á Đông.

vải thun may đầm đang được ưa chuộng
Một số loại vải thun may đầm đang được ưa chuộng

⇒ Xem thêm: Cách nhận biết các loại vải thun chính xác nhất

Với những hướng dẫn chọn vải thun may đầm trên đây mong rằng mọi người sẽ đưa ra được sự lựa chọn phù hợp với mình để hình thành nên những chiếc váy xinh xắn và bền bỉ giúp tăng độ uy tín với khách hàng.

Nếu bạn vẫn còn đang thắc mắc về vấn đề nào đó chưa được hiểu rõ hoặc bạn vẫn chưa tìm được địa chỉ cung cấp vải thun thích hợp thì hãy liên hệ với công ty sản xuất Vải thun Việt Phụng để được tư vấn và hỗ trợ nhé. Chúng tôi luôn sẵn lòng hỗ trợ khi bạn cần.

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi ngay