Các loại vải thun may đồ bộ trên thị trường hiện nay rất đa dạng, và điều này khiến những ai đang có nhu cầu phải phân vân trong việc lựa chọn sao cho phù hợp để tự may nên cho mình bộ trang phục vừa đẹp và vừa đảm bảo về chất lượng mà mình mong muốn.

Nếu bạn đang là người đang gặp vấn đề như trên thì bài viết này sẽ là câu trả lời tốt nhất dành cho bạn. Tất cả thông tin được nêu dưới đây đều đã được Vải Thun Việt Phụng chắt lọc kỹ càng và gửi đến bạn đọc, vậy nên hãy cùng xem qua nhé.

Các loại vải thun may đồ bộ đang được ưa chuộng

Sự phong phú của các loại vải thun, khiến chị em luôn tỏ ra phân vân và rối trí trước rất nhiều mẫu vải hấp dẫn và chất lượng. Hiện nay các loại vải thun may đồ bộ nổi bật, cũng như được mọi người yêu thích sẽ thường là các mẫu:

Vải thun cotton

Vải thun cotton là một trong những loại vải thun may đồ bộ nổi bật mà nhiều khách hàng biết đến. Với chất liệu cotton tự nhiên, vải có độ co dãn tốt với 4 chiều, thiết kế thoải mái, chắc chắn và có thẩm mỹ, vì thế sẽ rất phù hợp cho các chị em khi về nhà nghỉ ngơi sau một ngày làm việc mệt nhọc.

Đồ bộ vải thun cotton
Đồ bộ vải thun cotton

Ngoài ra loại vải này còn có tính chất mát, nhẹ và thông thoáng, điều này đã mang lại cho mọi người cảm giác mát mẻ khi mùa hè ghé thăm. Không chỉ thấm hút mồ hôi tốt, vải cotton còn rất nhanh khô khi giặt. Nên khi sử dụng rất thuận tiện.

đồ bộ thun cotton đẹp
các loại đồ bộ thun cotton đẹp

Vải thun lạnh

Vải thun lạnh được biết đến là một trong những loại vải thun nổi bật, với các đặc tính như mát, mỏng và rất mềm. Chất liệu vải này rất khó thấm hút mồ hôi so với những loại vải khác, mức độ thấm hút nước cũng tương đối thấp.

vải thun lạnh

Nhưng sở dĩ nó được lựa chọn là vì người dùng thường yêu thích bởi sự mát mẻ, cùng cảm giác dễ chịu mà chất liệu này mang lại.

Chất liệu thun lạnh đẹp
Chất liệu thun lạnh đẹp
May đồ bộ vải thun lạnh
Một số mẫu may đồ bộ đẹp

Vải thun tixi

Một trong các loại vải thun may đồ bộ được yêu thích nữa đó là vải thun tixi. Loại vải này hội tụ tính chất co giãn tốt, hút ẩm nhanh, và ít khi xảy ra tình trạng mốc, ẩm, hư hỏng trong quá trình sử dụng.

Đồ bộ vải thun tixi
Đồ bộ vải thun tixi

Những bộ đồ bộ được sản xuất từ chất vải này thường rất thông thoáng và mát mẻ khi mang lên người.

Giá các loại vải thun may đồ bộ

Hiện nay trên thị trường, mức giá được đưa ra cho từng loại vải thun cao cấp này đang nằm ở mức khá là thấp, nhưng nhìn chung cũng không đồng nhất. Giá bán tùy thuộc vào điều kiện kinh tế, thời điểm cũng như địa điểm cùng đơn vị phân phối, vì thế khách hàng nên chọn những địa điểm uy tín, tin cậy để có thể mua được những sản phẩm chất lượng với mức giá thấp.

Giá các loại vải thun may đồ bộ
Giá các loại vải thun may đồ bộ trên thị trường

>> Xem thêm: Hướng dẫn lựa chọn vải thun may đầm đẹp

Tại Vải Thun Việt Phụng, đa phần khi sản xuất ra thì so về mức giá cũng chỉ nằm ở mức tầm trung và đảm bảo về độ bền lâu dài khi sử dụng. Đối với những khách hàng lần đầu đến mua thì cũng sẽ có nhân viên hỗ trợ tư vấn nhiệt tình, đi kèm với đó là những chính sách ưu đãi thích hợp và đảm bảo quyền lợi của khách hàng khi hợp tác.

giá vải thun may đồ bộ đẹp
giá thành vải thun may đồ bộ đẹp

Những bộ đồ thun luôn mang lại cảm giác dễ chịu, thoải mái khi làm việc nhà, việc nội trợ và ngay cả khi nằm nghỉ ngơi. Điều này khiến cho bất cứ ai cũng cảm thấy hài lòng, vì vậy các loại vải thun may đồ bộ luôn là sự chọn lựa hàng đầu của chị em phụ nữ.

Hình ảnh vải thun giá rẻ nhất
Hình ảnh vải thun chất lượng giá rẻ nhất

Nếu còn phần nào đó vẫn chưa hiểu rõ thì bạn cũng đừng ngại, hãy để lại bình luận bên dưới hoặc liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ nhé.

Nguồn: Vaithunvietphung

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi ngay