Bạn đang có nhu cầu tìm một nơi để mua vải thun may đồ học sinh, bạn đang băn khoăn không biết đâu mới là đơn vị cung cấp vải thun đẹp và uy tín nhất, giá thành hợp lý nhất? Vậy thì Vải thun Việt Phụng sẽ là một gợi ý tuyệt vời cho bạn.

Để biết rõ hơn về công ty cũng như loại vải thun may đồ học sinh mà chúng tôi đang bán, hãy theo dõi trong bài viết dưới đây.

Mua vải thun may đồ học sinh ở đâu?

Vải thun là một chất liệu vải không còn xa lạ với chúng ta nữa, với những ưu điểm nổi bật như:

+ Vải mềm mịn, thoáng mát tạo cảm giác mát mẻ, thoải mái

+ Khả năng thấm mồ hôi rất tốt thích hợp với những ai hay vận động mạnh hay sinh hoạt ngoài trời nắng

vải thun may đồ học sinh
vải thun may đồ học sinh

+ Vải không nhăn, dễ giặt sạch

+ Mau khô, dễ cắt may

Chúng thường được sử dụng để may đồ cho học sinh bên cạnh những ứng dụng khác (sản xuất chăn ga gối đệm, khăn, rèm…) . Do đó khách hàng chính của chúng tôi cũng là các cơ sở may đồng phục học sinh hay các tiệm may đồ nhỏ lẻ.

hình ảnh vải thun học sinh
Hình ảnh vải thun học sinh

Trong nhiều năm qua thị trường kinh doanh vải thun may đồ học sinh hiện diện khắp nơi, đây vừa là lợi thế cho khách mua vì có được nhiều sự lựa chọn, xong cũng gặp nhiều rủi ro hơn như: mua phải hàng giả, bị ép giá,…. Hiểu rõ tâm lý này của khách hàng, chúng tôi xin giới thiệu đôi nét về công ty để các bạn có thể nắm rõ thông tin và an tâm khi đến với Việt Phụng.

chất liệu thun học sinh

Tại sao nên chọn mua vải thun may đồ học sinh tại Việt Phụng?

Vậy tại sao nên chọn mua vải thun may đồ học sinh tại Vải Thun Việt Phụng? Sau đây hãy cùng điểm qua một vài thông tin về chúng tôi

Đôi nét về công ty

Thị trường kinh doanh vải thun Việt Nam đang có nhiều bước chuyển biến tích cực, đáp ứng cho ngành thời trang phát triển hiện nay. Nắm bắt được nhu cầu này, công ty được thành lập để mang lại những loại vải thun đạt chuẩn nhất đến tay người tiêu dùng.

thun học sinh rẻ
thun học sinh rẻ

Qua nhiều năm hình thành và phát triển, trải qua không ít khó khăn, thử thách, nhưng với sự ủng hộ và tin tưởng của đông đảo khách hàng đã giúp công ty từng bước đi lên, hoàn thiện chính mình. 

giao hàng các loại vải thun học sinh
Hình ảnh giao vải

Cũng thông qua bài viết, công ty muốn nhiều khách hàng hơn biết đến chúng tôi để cơ sở được mở rộng hơn nữa, có nhiều đối tác hơn nữa trong tương lai

Những điều tạo nên thương hiệu Việt Phụng

Từ khi thành lập đến nay, đi cùng các loại vải thun khác thì vải thun may đồ học sinh được bán ra với số lượng nhiều không kém, để đạt được những điều này chúng tôi cung cấp một dịch vụ với những đặc điểm sau:

Tổng hợp hình ảnh vải thun may đồ học sinh
Tổng hợp hình ảnh vải thun may đồ học sinh

+ Công ty nhận đặt vải theo số lượng, mẫu mã, chất liệu và màu sắc theo nhu cầu của khách hàng để đảm bảo lấy đủ hàng đồng thời sẽ luôn có chất liệu mới cho quý khách, công ty không để xảy ra tình trạng lấy quá ít hoặc quá nhiều và bán hàng tồn kho cho khách.

giao hàng vải thun học sinh
giao hàng vải thun học sinh

+ Bảng báo giá được cập nhật đầy đủ và liên lục

+ Quy trình từ nhận yêu cầu đến giao hàng đều có thương lượng và ký kết hợp đồng rõ ràng

+ Chương trình khuyến mãi được áp dụng thường xuyên tùy theo (số lượng, đơn vị hợp tác lâu dài hay mới,…)

vải thun học sinh cao cấp
Hình ảnh vải thun đẹp

Vải thun giá rẻ tại chợ Tân Bình Sài Gòn

Như vậy Vải Thun Việt Phụng đã giới thiệu đôi nét về công ty cũng như mặt hàng mà chúng tôi đang kinh doanh, giờ đây, mong là chúng tôi sẽ là nơi mà bạn chọn để mua vải thun may đồ học sinh. Nếu còn thắc mắc xin vui lòng liên hệ với công ty tại địa chỉ 45 Duy tân, Phường 8, Tân Bình, Hồ Chí Minh hoặc hotline: 097 718 18 11.

Người đăng: Mr.K

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi ngay