Vì sự thoải mái mà vải thun mang lại, những nhà thiết kế đã thỏa sức sáng tạo cho ra các mẫu váy vải thun đẹp, để đáp ứng được tất cả những nhu cầu của chị em phụ nữ dù đó là những chị em cực kì kĩ tính với sự lựa chọn của mình. 

Cho nên mẫu váy từ vải thun đã lấy lòng được đông đảo chị em lựa chọn là những bộ cánh xinh đẹp trong quá trình làm đẹp của bản thân. Cùng bài viết điểm qua top 6 các mẫu váy vải thun đẹp đang thịnh hành nhất hiện nay để xem bộ nào hợp với bản thân để “tậu” ngay một em cho bộ sưu tập của mình nhé các chị.

Khó khăn khi tìm các mẫu váy vải thun đẹp

Công đoạn tìm được chiếc váy hợp với mình thực sự không dễ, nhưng nếu chọn được cái hợp với mình thì không còn gì bằng. Nó sẽ giúp bạn tự tin sải bước trên con đường đi đến thành công. Đồng thời còn giúp cuộc sống của bạn dễ dàng hơn với những chiếc váy tôn dáng cực kỳ hiệu quả.

Như chúng ta được biết trải qua nhiều năm phát triển, thị trường váy của Việt Nam có thể điểm mặt qua top 6 mẫu váy vải thun đẹp được ưa chuộng và luôn nằm trong các sự lựa chọn của phái nữ. 

Khó khăn khi tìm các mẫu váy vải thun đẹp
Khó khăn khi tìm các mẫu váy vải thun đẹp

Mỗi mẫu sẽ có những ưu nhược điểm riêng, tuy nhiên còn tùy thuộc vào sở thích cũng như vó dáng của người mặc. Nhưng điểm chung của những bộ váy này là đều mang lại cảm giác thoải mái nhất vì nó được làm từ chất liệu thun.

>> Xem thêm về Vải Thun Cotton

Top 6 mẫu váy vải thun đẹp nhất năm 2019

Chúng tôi, những người làm về vải thun khi biết được những khó khăn này đã đề ra top 6 loại váy bằng vải thun mà nhiều người sử dụng nhất. Bao gồm:

Váy vải thun lưng trần

Vẻ đẹp mà mẫu váy này mang lại là vẻ đẹp cá tính nhưng có phần gợi cảm, vì vậy mẫu váy này luôn là một trong các mẫu váy vải thun đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay. Với thiết kế như áo cổ yếm với một chiếc dây đeo duy nhất quanh cổ, ở đằng sau khoét kiểu cách vô tình để lộ tấm lưng trần yêu kiều, thực sự thu hút được nhiều sự thích thú của những cô nàng đã trưởng thành với sự tự tin và thành công trong công việc hay cuộc sống.

Top 6 mẫu váy vải thun đẹp nhất
Top 6 mẫu váy vải thun đẹp nhất năm 2019

Với mẫu váy này thì loại vải thun đẹp, có chất liệu tốt và màu sắc hợp với da đồng thời tôn dáng cho người mặc là lựa chọn hoàn hảo nhất. Đa phần mẫu váy này thường là kiểu ôm và bó sát vào cơ thể cho nên loại vải thun được chọn phải mềm mại, ít nhăn và có độ dãn linh hoạt khi người mặc cử động.

Như chất liệu cotton, PE, da cá,… Đây là mẫu váy đắc lực để khai thác hết sự gợi cảm và kiêu sa của người phụ nữ Việt Nam nói riêng và phụ nữ thế giới nói chung.

Váy thun bất đối xứng

Đây là mẫu váy phù hợp với những ngày thu trong năm. Mẫu này được may với đường cắt cúp khéo léo để điểm nhất là phần chân váy nhìn lạ mắt giống những khối hình học xếp chồng lên nhau. Với độ dài vừa phải cộng với màu sắc nhã nhặn, mẫu váy thun bất đối xứng này hoàn toàn là lựa chọn chính xác cho những set đồ công sở hay dạo phố.

Hình ảnh minh họa váy vải thun
Hình ảnh minh họa

Những chất liệu phù hợp với mẫu váy này là vải thun kẻ sọc, vải da cá sấu, da cá cotton, vải thun Jean chéo,…

Váy 3 lỗ

Mẫu váy trong top 6 này là đáp án tuyệt vời trong các mẫu váy vải thun đẹp nhất dành cho những cô nàng có số đo chưa được hoàn hảo. Mặc dù có phom váy cơ bản nhưng ở cổ áo có những cách điệu nhỏ là điểm nhấn của chiếc váy. 

Mẫu váy này có thể phù hợp với những quý bà, quý cô hay tuổi teen đều có thể diện nó, cho nên nó có mệnh danh là “kiểu váy không tuổi”. Vì nó hợp với chốn công sở, dạo phố hay thậm chí là mặc đi ngủ.

Váy thun với thiết kế Crop-top

Với những khoảng hở ở phần eo nhưng vô cùng tinh tế, đây là điểm nhất mà nó giúp bạn trở nên gợi cảm và hấp dẫn hơn bất kỳ lúc nào. Là mẫu váy duy nhất trong các mẫu váy vải thun đẹp dành riêng cho các chị em có dáng mảnh mai mi nhon. Vì sự kết hợp áo crop-top và váy ôm sát, váy ngắn, quần jeans hay skinny đều mang lại sự thời trang và hợp mốt.

Váy dáng suông

Với sự không cầu kỳ trong các đường nét thiết kế, mẫu váy này đã “đánh gục” phái nữ ngay từ cái nhìn đầu tiên. Những chiếc váy suông, ở đường eo cắt thẳng không có một điểm nhấn nào vì nó tập trung vào đôi chân và gương mặt là chủ yếu. Nó là lựa chọn hoàn hảo để che đậy khuyết điểm mà bản thân muốn giấu đi. 

Hình ảnh minh họa váy vải thun cao cấp
Hình ảnh minh họa váy vải thun

Tuy nhiên, mẫu váy này rất kén người mặc, nó chỉ phù hợp với những bạn có vóc dáng cao, gầy. Ngoài ra nếu thân hình bạn không được hoàn hảo thì nên chọn cho mình thêm chiếc thắt lưng hay áo buộc vạt.

Váy quấn cổ V

Được nhắc đến với mệnh danh “chiếc váy quyền năng” bởi kiểu dáng đặc trưng hai vạt vắt chéo cùng nút thắt ở vòng eo tạo điểm nhấn cho mẫu váy này. Chất liệu vải thường mềm mại, nhẹ nhàng mang đến sự sang trọng cho chị em khi mặc.

Hình ảnh về váy vải thun
Hình ảnh về váy vải thun

Trên đây là top 6 các mẫu váy vải thun đẹp, được nói chi tiết và cụ thể để phái nữ có thể hiểu rõ để dễ dàng chọn lựa cho mình mẫu váy phù hợp với bản thân nhất. Vải thun Việt Phụng là nơi cung cấp lượng vải thun lớn và có uy tín nhất nhì trên thị trường vải của Việt Nam.

Xem thêm:

+ Nên chọn loại vải nào để may váy?

+ Vải thun cát hàn may đồ gì đẹp?

+ Cách bảo quản áo thun Interlock

Đa dạng về mẫu vải để có thể đáp ứng một cách trọn vẹn nhất cho chị em trong quá trình làm đẹp cho bản thân, đồng thời là làm đẹp cho cuộc sống của chúng ta. Chúng tôi có đầy đủ những chất liệu vải thun hợp với tất cả các mẫu váy trên.

VẢI THUN VIỆT PHỤNG

HOTLINE:  0977181811

ĐỊA CHỈ:  45 Duy Tân, Phường 8, Tân Bình, Hồ Chí Minh

Người đăng: Mr.K

Nguồn: Vải Thun Việt Phụng

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi ngay