Với nhu cầu làm đẹp tăng cao về gu thời trang ăn mặc, thì mỗi nên đều diện một bộ cánh khác nhau sao cho phù hợp. Vì vậy khi bạn là một tín đồ thời trang thì không thể bỏ qua các kiểu áo thun nữ nhiều màu đẹp nhằm bỏ vào bộ sưu tập của mình. 

Áo thun là mẫu áo được hình thành bằng chất liệu vải thun dễ dàng phối đồ và có thể mặc ở nhiều địa điểm, mùa và dịp khác nhau. Những người có gu thẩm mỹ năng động và trẻ trung thì đây là mẫu áo không thể bỏ qua. Ít nhất mỗi chị em hay các nam nhi đều có ít nhất một chiếc áo thun. 

Bài viết sau đây sẽ điểm qua các kiểu áo thun nữ nhiều màu đẹp để quá trình đi mua sắm của bạn trở nên dễ dàng hơn khi phải chọn lựa những kiểu áo phù hợp với tông da của mình.

>> Tin tức liên quan:

+ Top 5 các mẫu đồ bộ mặc nhà đẹp nhất hiện nay

+ Top 10 các mẫu đầm suông đẹp nhất hiện nay

+ Top 6 các mẫu váy vải thun đẹp nhất

Đặc điểm của các loại áo thun

Với sự đa dạng và phong phú của các loại vải thun cũng như những mẫu mã khác nhau mà tùy vào sở thích, tông da và kiểu cách ăn mặc của từng người mà ta sẽ có sự chọn lựa kiểu áo thun phù hợp. 

Các loại áo thun đa màu thường được làm những loại vải ăn màu. Với những đặc tính dễ dàng tạo ra sự khác biệt, như khoe ra những đường nét của thân thể hay bồng bềnh cùng với loại áo liền váy cực kỳ dễ thương mà các chị em của chúng ta sẽ lựa chọn với những mức độ khác nhau.

Có rất nhiều loại áo thun như vậy nhưng dưới đây sẽ điểm mặt top 5 các kiểu áo thun nữ nhiều màu đẹp vượt trội và được yêu thích nhất trong những năm gần đây.

Top 5 các kiểu áo thun nữ nhiều màu đẹp

Sau đây, Vải Thun Việt Phụng sẽ trình bày chi tiết hơn về 5 kiểu áo này nhé

Áo thun nữ nhiều màu cổ tròn

Là kiểu áo tôn lên phong cách riêng cho các những cô gái hiện đại. Với chất liệu thoáng mát sẽ giúp bạn tự tin mặc vào những ngày thu cùng bạn bè đi chơi. Nó là loại áo dễ mix với những chiếc quần jean với phong cách phóng khoáng và năng động.

Ngoài ra nó còn có thể kết hợp với chiếc baggy dành cho những cô nàng có dáng người hơi mảnh khảnh hơn những người khác.

Áo thun nữ nhiều màu cổ tròn
Áo thun nữ nhiều màu cổ tròn

Đây là sự lựa chọn hoàn hảo trong các kiểu áo thun nữ nhiều màu đẹp dành cho mọi cô gái. Bởi sự giản dị và dễ dàng sử dụng cho mọi thời tiết và thời điểm.

Áo thun nữ nhiều màu tay dài và tay lỡ

Kiểu áo này là đáp án hoàn hảo cho những ngày se lạnh trong năm. Sẽ thật sự phù hợp cho những cô gái nữ tính và thích sự kín đáo nhưng vẫn toát lên nét trẻ trung của độ tuổi. Với chiếc áo thun này, chị em có thể phối với quần jeans đen, quần baggy thậm chí là quần âu công sở đều mang lại những cảm giác mới lạ cho người mặc. 

Áo thun nữ nhiều màu tay dài và tay lỡ
Áo thun nữ nhiều màu tay dài và tay lỡ

Chính vì điều đó, áo thun nữ là vũ khí đắc lực không thể thiếu trong tủ quần áo của phái nữ. Trong việc lựa chọn, bạn chỉ cần khéo léo một chút, lựa chọn kiểu dáng và màu sắc phù hợp thì khi ấy bạn đã là chủ nhân của những set đồ cực đẹp và phù hợp.

Áo thun nữ đính đá hoặc phối ren ở cổ

Khi mặc kiểu áo thun này, bạn gái sẽ trở nên thanh lịch và quý phái hơn. Nhất là những cô nàng công sở thì gam màu xanh cobalt thời thượng sẽ giúp họ trở nên sành điệu hơn. Vào những ngày thu đông se lạnh thì sử dụng những gam màu nổi bật là phù hợp nhất vì nó làm tăng độ ấm áp.

Áo thun nữ đính đá hoặc phối ren ở cổ
Hình ảnh áo thun minh họa

Áo thun nữ phong cách Hàn Quốc

Sự phát triển và hội nhập, áo thun phong cách Hàn Quốc xuất hiện trên thị trường Việt Nam nhận được sự đón nhận nhiệt tình và chưa bao giờ có chiều hướng hạ nhiệt. Nét hiện đại, cá tính và đặc biệt là dễ phối đồ đã làm các chị em điêu đứng và thỏa sức mix với những chân váy hay quần jeans,… 

Áo thun nữ phong cách Hàn Quốc
Áo thun nữ phong cách Hàn Quốc

Áo thun họa tiết 3D nhiều màu

Qua khảo sát thì khi xâm nhập vào thị trường nước ta, thì kiểu áo này nhận được sự yêu thích của đông đảo bạn trẻ. Bởi chủ đề in trên áo là đa dạng cho nên thu hút được nhiều sự quan tâm và ánh nhìn. Mặc dù được phối nhiều màu sắc nhưng khi nhìn vào thì không bị rối mắt. Chính vì những điều ấy mà kiểu áo thun 3D này lấy lòng được nhiều chị em phụ nữ.

Áo thun họa tiết 3D nhiều màu
Áo thun họa tiết 3D nhiều màu

Áo thun là những phương án cứu cánh cho chị em khi gặp phải những trường hợp ngoài ý muốn. Vì nó dễ dàng kết hợp với những kiểu váy, quần khác nhau tạo nên cảm giác thoải mái cho người nhìn. 

>> Xem thêm: Vải thun cotton giá sỉ rẻ

Các kiểu áo thun nữ nhiều màu đẹp ở trên đây là một phần nào đó của góc thẩm mỹ về áo thun. Với vị thế đứng vững chưa có hướng suy giảm thì Vải thun Việt Phụng luôn đồng hành để mang lại những niềm vui trọn vẹn cho người sử dụng. Tô thêm màu sắc hoàn mỹ cho cuộc sống.

VẢI THUN VIỆT PHỤNG

HOTLINE: 097 718 18 11

ĐỊA CHỈ: 45 Duy Tân, Phường 8, Tân Bình, Hồ Chí Minh

Người đăng: Mr.K

Nguồn: Vải Thun Việt Phụng

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi ngay