Kinh nghiệm lựa chọn áo thun đồng phục cho công ty là một trong những kinh nghiệm mà hầu hết các cán bộ hoặc nhân viên công đoàn của từng công ty phải biết để lựa chọn cho phù hợp với công ty của mình. Nhưng có khá nhiều người không biết phải làm thế nào để lựa chọn chúng, vậy thì hôm nay, Vải Thun Việt Phụng sẽ giúp bạn bằng cách chia sẻ cho bạn những kinh nghiệm này nhé.

Đồng phục công ty là một trong những cách tạo sự liên kết và đoàn kết giữa các thành viên, nhân viên cho công ty của mình. Vì cách này khá đơn giản nên đã được rất nhiều công ty, những doanh nghiệp kinh doanh sử dụng. Trong bài viết này, Vải Thun Việt Phụng sẽ mách bạn một số kinh nghiệm lựa chọn đồng phục đẹp nhất, phù hợp nhất nhé.

Kinh nghiệm lựa chọn áo thun đồng phục công ty

Để lựa chọn áo thun đồng phục phù hợp nhất, chúng ta cần phải để ý đến nhiều chi tiết khác nhau, dưới đây là một vài các chi tiết rõ ràng nhất mà bạn phải lưu ý.

Kinh nghiệm Vàng khi lựa chọn áo thun đồng phục
Kinh nghiệm Vàng khi lựa chọn áo thun đồng phục

Lưu ý về khí hậu và yêu cầu sử dụng

Nếu ở Việt Nam, thì bạn nên chọn đồng phục được làm từ loại vải có độ thấm hút tốt vì Việt Nam là một nơi nóng và ẩm, mưa nhiều nên loại đồng phục hút ẩm tốt sẽ giúp cho người mặt thoải mái và tốt cho sức khỏe.

Cũng vì thế, tùy theo nhu cầu sử dụng, có hoạt động hay vận động thể dục, thể thao nhiều hay không mà lựa chọn loại vải tốt nhất có thể. Thông thường sẽ rơi vào 2 loại vải chính là 100% cotton và cotton 65%.

Lựa chọn phù hợp với khí hậu và nhu cầu sử dụng
Lựa chọn phù hợp với khí hậu và nhu cầu sử dụng

– Vải 100% cotton sẽ giúp việc thấm hút mồ hôi trở nên tốt nhất có thể nhưng vải này có giá thành khá cao, dễ nhăn và dễ xù lông với form áo không đứng được.

– Vải 65% cotton với 35% là PE thì khác bởi vì giá thành vừa phải, độ thấm hút vừa vải, giảm độ nhăn và giữ form áo.

Lưu ý về kiểu dáng và chất lượng in

Kiểu dáng của áo đồng phục phải hiện đại, có tính thẩm mỹ và thời trang cao. Vì nếu như không có những điều đó, các nhân viên hay thành viên mặc đồng phục sẽ cảm thấy không tự tin, tự nhiên khi sử dụng. Điều đó có khả năng ảnh hưởng đến chất lượng làm việc của nhân viên.

Hãy lựa chọn nơi cung cấp có tư vấn về các loại màu sắc hiện đại, thời trang và chất lượng để đảm bảo mình sẽ hài lòng về chúng.

Kiểu dáng áo phù hợp với form dáng khác nhau
Kiểu dáng áo phù hợp với form dáng khác nhau

Lưu ý về công nghệ may, in, thêu

Hãy lựa chọn địa điểm may áo, in và thêu áo với công nghệ hiện đại. Bạn nên cân nhắc kỹ càng khi lựa chọn vì thêu sẽ có giá thành cao hơn in. Tuy nhiên việc in cũng gây ra một số nguy cơ bong tróc, phai màu, loang màu,… mà những nguy cơ này thì thêu sẽ không gặp phải.

Công nghệ in ấn, thêu họa tiết độc đáo
Công nghệ in ấn, thêu họa tiết độc đáo

Lưu ý về tài chính

Hãy xác định rõ ràng mức tài chính mà mình có thể bỏ ra cho đồng phục, lựa chọn loại vải chất lượng nhất, phù hợp với giá tiền cùng các chi phí khác. Hãy liệt kê rõ ràng, tránh tình trạng vượt quá mức cho phép.

Lựa chọn mẫu áo thích hợp với khả năng tài chính
Lựa chọn mẫu áo thích hợp với khả năng tài chính

Địa chỉ cung cấp vải thun may áo thun chất lượng nhất TPHCM

Vì việc lựa chọn chất liệu vải thun để may là một trong các công đoạn quan trọng nhất, vì nếu như lựa chọn loại vải không phù hợp với yêu cầu hay với yêu cầu về tài chính, bạn sẽ gặp nhiều rủi ro và rắc rối cần phải giải quyết hơn. Vì lẽ đó, Vải Thun Việt Phụng sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy dành cho bạn.

Đơn vị cung cấp vải áo thun chất lượng cho đồng phục công ty

>>>> Tham khảo thêm: Top Danh Sách Các loại vải may áo dài học sinh ĐẸP NHẤT

Đến với chúng tôi, bạn sẽ được tư vấn miễn phí về các loại vải thun. Chúng tôi cung cấp hầu như đầy đủ tất cả các loại vải thun được sử dụng trên thị trường hiện nay, vì thế khi bạn liên hệ với Việt Phụng, bạn sẽ có ngay thông tin cần thiết cho việc lựa chọn loại vải chất lượng, phù hợp nhất cùng với mức giá ưu đãi.

Không phải kinh nghiệm lựa chọn áo thun đồng phục công ty nào cũng phù hợp với tất cả các công ty, mà là tùy theo từng nơi sẽ có những kinh nghiệm lựa chọn khác biệt. Nhưng với Vải Thun Việt Phụng, sự lựa chọn nào của bạn cũng sẽ nhận được lời tư vấn thiết thực nhất từ chúng tôi. Liên hệ ngay khi có nhu cầu để tranh thủ cho mình những khuyến mãi hấp dẫn nhất.

Nguồn: Vải Thun Việt Phụng

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi ngay